วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

การดำเนินการพัฒนาพฤติกรรม

 ขั้นการดำเนินการพัฒนาพฤติกรรม

1. ครูประจำชั้นรวบรวมสรุปสถิติการมาสายของนักเรียนส่งห้องกิจการนักเรียน
2. ดำเนินการพูดคุยซักถามถึงสาเหตุการมาโรงเรียนสายรายบุคคลเพิ่มหาสาเหตุการมาโรงเรียนสาย
3. เมื่อดำเนินการพูดคุยแล้วหากนักเรียนยังมีพฤติกรรมการมาโรงเรียนสายโดยไม่มีเหตุผลจะให้เขียนใบบันทึกพฤติกรรมเพื่อเป็นข้อตกลงระหว่างฝ่ายปกครองกับนักเรียน หากมีพฤติกรรมการมาสายอยู่จะตัดคะแนนความประพฤติ  และถ้ายังไม่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรม จะเชิญผู้ปกครองมารับทราบสถิติการมาโรงเรียนสายของนักเรียนเป็นรายบุคคล และปรึกษาหารือร่วมกับผู้ปกครองเพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาการโรงเรียนสายของนักเรียน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น